Jun 12,2018
Quảng cáo video chạy trên YouTube và trên web thông qua Mạng hiển thị của Google. Với hơn 1 tỷ users, YouTube hiện tại triển khai trên 70 quốc gia và hơn 60 ngôn ngữ và cung cấp nội dung phong phú, đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Mạng hiển thị tiếp cận trên 90% người dùng Internet trên toàn thế giới qua 2 triệu trang website và ứng dụng (theo nguồn: comScore).
Bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo video của mình trên YouTube và Mạng hiển thị, bạn có thể quảng cáo cho người tiêu dùng vào những khoảnh khắc quan trọng. Với nhiều phương pháp nhắm mục tiêu có sẵn cho bạn, chẳng hạn như các nhóm nhân khẩu học, sở thích, vị trí và danh sách tiếp thị, bạn có thể tiếp cận đối tượng cụ thể hoặc cụ thể hơn nữa là dựa trên việc họ là ai, họ quan tâm đến điều gì, nội dung nào.
Các hình thức quảng cáo trên YouTube
1. Quảng cáo YouTube Masthead
Quảng cáo YouTube Masthead là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube, xuất hiện 24/24 ở mọi giao diện như Desktop, Mobile, Tablet. Kích thước quảng cáo YouTube Masthead là 970 x 250 và có thể mở rộng khi di chuột vào là 970 x 500.
Quảng cáo YouTube Masthead tính phí theo CPD (Cost Per Day), giá ước tính vào khoảng $13.000/1 ngày (Chưa bao gồm phí dịch vụ)
2. Quảng cáo Trueview In – Stream
Quảng cáo Trueview In – Stream hay còn gọi là quảng cáo Trueview trong luồng được chạy trên các video được phân phối bởi YouTube hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị Google (GDN), hình thức quảng cáo này xuất hiện cả trên các ứng dụng trong các thiết bị iOS hay Android, m.youtube.com
Quảng cáo Trueview trong luồng bạn chỉ phải trả tiền khi người xem xem 30 giây video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng nếu video ngắn hơn 30 giây) hoặc tham gia vào các tương tác video khác, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ hoặc biểu ngữ đi kèm hoặc nhấp vào hình thu nhỏ video đối với quảng cáo khám phá video. Với quảng cáo trong luồng, nút "Bỏ qua quảng cáo" cũng cho phép người xem chọn không xem video sau 5 giây
3. Quảng cáo Trueview In – Display
Quảng cáo Trueview In – Display hay còn gọi là quảng cáo Trueview trong hiển thị, định dạng này để tiếp cận người dùng tại những thời điểm khi họ đang tìm kiếm trên YouTube hoặc duyệt qua video trên YouTube và trên trang web thuộc mạng hiển thị Google (GDN). Nơi quảng cáo xuất hiện là bên cạnh video trên YouTube, trên kết quả tìm kiếm của YouTube, trên trang chủ của YouTube, trên video phát trên trang kênh và trang xem YouTube cũng như trên các trang web và ứng dụng của nhà xuất bản trong Mạng hiển thị.
Quảng cáo Trueview trong hiển thị Bạn trả tiền khi người xem nhấp vào quảng cáo của bạn và bắt đầu xem video
4. Quảng cáo video đệm
Quảng cáo video đệm là định dạng quảng cáo video ngắn, được thiết kế để cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn bằng cách sử dụng thông điệp ngắn, dễ nhớ. Với video chỉ có thời lượng từ 6 giây trở xuống, quảng cáo đệm cho phép bạn tiếp cận mọi người bằng thông điệp có kích thước nhẹ trong khi vẫn mang lại tác động tối thiểu đối với trải nghiệm xem của họ
Nhắm mục tiêu khi quảng cáo trên YouTube
DGL MEDIA VIET NAM - Truyền thông media thực chiến.
Là đơn vị chuyên sản xuất nội dung truyền thông, marketing như: Phim, Ảnh, Diễn họa 3D, 360VR tour, Tour teambuiding, Event, Content PR, Dịch vụ báo chí, Truyền hình, Chiến lược truyền thông, Tư vấn thiết kế định hướng phát triển thương hiệu .... HOTLINE: 0915667617 (Mr LÊ ĐỨC)
Bài viết xem nhiều nhất
May 30,2019